Triệt phá kho nước hoa 'khủng' có dấu hiệu hàng giả

Hơn 11.821 sản phẩm nước hoa, kem dưỡng da, đắp mặt, xịt mùi cơ thể, nước tẩy trang các loại gắn nhãn hiệu do nước ngoài sản xuất chủ yếu là Dior, Chanel, Gucci, Vanlentino, Louis Vuitton có dấu hiệu ...

Kinh tế số - Lối thoát cho nền kinh tế

Trong bối cảnh nhiều ngành kinh tế như hàng không, du lịch, nhà hàng lao đao vì Covid-19, các ngành công nghiệp số như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, thể thao điện tử, vận tải giao hàng,… ...

Công bố chương trình Ngày không tiền mặt 2021

Chương trình được thực hiện với nhiều hoạt động đổi mới, tập trung hướng đến đối tượng là giới trẻ như sinh viên, người tiêu dùng phổ thông, công nhân, người thu nhập trung bình, thấp...

Cảnh giác với sản phẩm phòng dịch trên mạng

Lợi dụng tâm lý lo lắng của người dân, nhiều đối tượng đã rao bán các sản phẩm phòng, chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội như: Kit test nhanh Covid-19, trang phục phòng dịch, thiết bị y tế không rõ ...

Cảnh báo tình trạng hàng giả tại châu Âu

Nghiên cứu của Cơ quan Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO) cho thấy, cứ 10 người châu Âu thì có 1 trường hợp mua phải các sản phẩm hàng giả chủ yếu có nguồn gốc từ châu Á.

Thách thức trong quản lý thương mại điện tử

Việc mua bán online trên các sàn thương mại điện tử (TMÐT) hoặc mạng xã hội như Facebook, Zalo đang ngày càng trở nên phổ biến và đã bị một số tổ chức, đối tượng lợi dụng để kinh doanh hàng lậu, hàng ...